アセットパブリッシャー

null Sở Công Thương: Khảo sát sự hài lòng đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công.

Trang chủ Tin tức

Sở Công Thương: Khảo sát sự hài lòng đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công.

Thực hiện Kế hoạch số 1075/KH-SCT ngày 24/4/2024 của Sở Công Thương duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 năm 2024 và Kế hoạch số 34/KH-SCT ngày 01/01/2024 của Sở Công Thương về Kiểm soát thủ tục hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát TTHC năm 2024.

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Sở Công Thương với mục đích cải tiến cho công việc hoạt động của Sở thông qua việc góp ý, nhận xét, đánh giá của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực và nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng giải quyết thủ tục hành chính. Sở Công Thương thực hiện việc khảo sát sự hài lòng của người dân khi tham gia thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực công thương.

Việc thực hiện khảo sát được triển khai với qua các phương thức như sau:

  • Khảo sát trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả -Trung tâm Hành chính công Tỉnh (ngay sau khi trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, doanh nghiệp, người dân)
  • Khảo sát trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Sở tại địa chỉ http://sct.dongthap.gov.vn (vào mục Khảo sát sự hài lòng người dân). Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin vào phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân và gửi trực tuyến tại địa chỉ trên.

    Hình ảnh được trích từ nguồn Intetnet.

Nhằm tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin, tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc thực hiện, khuyến khích tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức khảo sát trực tuyến trên Trang tin điện tử Sở Công Thương./.

Nhựt Quang - VP Sở