Xuất bản thông tin

null Kết quả giải quyết TTHC Quý 1/2022 lĩnh vực công thương

Lịch tiếp công dân Tin tức

Kết quả giải quyết TTHC Quý 1/2022 lĩnh vực công thương

          Trong quý I/2022, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả lĩnh vực công thương tại Trung tầm Kiểm soát TTHC & Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận tổng số 4.363 hồ sơ, trong đó, số hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn 4.355 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99%) và đang giải quyết 08 hồ sơ, số hồ sơ tiệp nhận và xử lý qua các hình thức khác dịch vụ bưu chính công ích là 817 hồ sơ, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là 3.337 hồ sơ, mô hình dịch vụ công trực tuyến với dịch vụ bưu chính công ích là 02 hồ sơ, hồ sơ theo cơ chê một cửa liên thông là 02 hồ sơ.

          So với kết quả công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC Quý I/2021 thì số lượng hồ sơ tăng hơn 30% so với cùng kỳ quý của năm trước. Việc tăng cường tuyên truyền, đây mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện cải cách hành chính của CBCC tại dơn vị và người dân từng bước được cải thiện và nâng lên, được người dân tiếp nhận và thực hiện, cụ thể sử dụng các dịch vụ như dịch vụ công trực tuyến, kết nối với Công dịch vụ công quốc gia, dịch vụ bưu chính công ích; bên cạnh đó công tác tuyên truyền về Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 đến người dân biết, thực hiện./.

Kim Sương - VP Sở