Xuất bản thông tin

null Khảo sát sự hài lòng người dân

Lịch tiếp công dân Tin tức

Khảo sát sự hài lòng người dân

Nhằm xác định mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính, từ đó tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công hành chính, trách nhiệm vụ phục vụ người dân.

Bắt đầu từ tháng 3 năm 2021, Sở Công Thương thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân khi tham gia thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực công thương qua 02 hình thức:

  1. Khảo sát trực tiếp tại Bộ phận Một cửa
  2. Khảo sát trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Sở Công Thương tại địa chỉ http://sct.dongthap.gov.vn (vào mục Khảo sát sự hài lòng người dân)

Nội dung khảo sát, tập trung vào các tiêu chí như: mức độ hài lòng, thái độ ứng xử-phục vụ của cán bộ, công chức, nhân viên một cửa; thông tin tiếp cận dịch vụ, niêm yết thành phần hồ sơ; giải quyết hồ sơ; cung ứng dịch vụ công trực tuyến và ý kiến khác của người dân.

Kết quả khảo sát là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp hạng chỉ số PAR INDEX, SIPAS hằng năm của cơ quan, đồng thời là cơ sở giúp cho cơ quan xác định được nhu cầu của người dân để có giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công./.

Kim Sương - VP Sở