Xuất bản thông tin

null Tình hình tiếp nhận và trả kết quả tháng 4/2020 lĩnh vực công thương

Chi tiết bài viết Tin tức

Tình hình tiếp nhận và trả kết quả tháng 4/2020 lĩnh vực công thương

Trong tháng 4/2020, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả lĩnh vực công thương tại Trung tâm Kiểm soát TTHC & Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận tổng số 1.168 hồ sơ.

Trong đó, số hồ sơ đã giải quyết trước và đúng hạn 1.160 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99,31%) và đang giải quyết 08 hồ sơ, bên cạnh đó số hồ sơ tiếp nhận qua các hình thức như:

+ Dịch vụ bưu chính công ích là 554 hồ sơ

+ Dịch vụ công trực tuyến là 308 hồ sơ

+ Qua mail điện tử của Sở là 06 hồ sơ

+ Kết nối, tích  hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia là 155 hồ sơ

Số lượng hồ sơ tiếp nhận “Thông báo hoạt động khuyến mại” qua các kênh dịch vụ công trực tuyến, qua mail điện tử của Sở, đặc biệt kết nối với Cổng dịch vụ quốc gia tăng cao so với Quý I năm 2020. Với sự nổ lực trong công tác tuyên truyền việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện giải quyết thủ tục hành chính của cán bộ, công chức, viên chức tại Sở đã được người dân đón nhận, thực hiện nhằm giảm bớt chi phí, thời gian đi lại của người dân và ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào thủ tục hành chính.

Kim Sương - VP Sở