Xuất bản thông tin

null Tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) quý I/2020

Chi tiết bài viết Tuyên truyền

Tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) quý I/2020

Trong quý I/2020, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở đã tiếp nhận 2.755 hồ sơ. Trong đó, đã giải quyết hồ sơ trước và đúng hạn 2.752 hồ sơ (đạt 99.8%) và hồ sơ chưa đến hẹn 03 hồ sơ.

          So với kết quả công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC quý I/2019 thì số lượng hồ sơ tăng cao so với cùng kỳ quý của năm trước. Việc tăng cường tuyên truyền, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện cải cách hành chính của CBCC tại đơn vị và người dân từng bước được cải thiện và nâng lên, được người dân tiếp nhận và thực hiện, cụ thể sử dụng các dịch vụ như dịch vụ công trực tuyến (390 hồ sơ), kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia (90 hồ sơ), qua địa chỉ mail điện tử của Sở (11 hồ sơ), dịch vụ bưu chính công ích (1.712 hồ sơ); bên cạnh đó công tác tuyên truyền về Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 đến người dân biết, thực hiện.